CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM TẠI URBANCITY
  • 04/042019
  • urbanenabler

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM TẠI URBANCITY

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM TẠI URBANCITY

Chính sách bảo hành

QUY ĐỊNH BẢO HÀNH ĐỐI VỚI CÁC SẢN PHẨM URBAN CITY PHÂN PHỐI

Để phục vụ quý khách ngày càng tốt hơn, công ty chúng tôi thông báo đến quí vị điều kiện bảo hành khi mua hàng tại công ty cổ phần Urban City như sau:

 

1. Cam kết về thời gian bảo hành:

1.1. Thời gian bảo hành các sản phẩm của Urban City phân phối như sau:

- Tất cả các sản phẩm của AUKEY đều được bảo hành 2 năm

- Tất cả các sản phẩm của PROMATE đều được bảo hành 18 tháng

- Tất cả các sản phẩm của SOUL ELECTRONICs đều được bảo hành 12 tháng

- Tất cả các sản phẩm của X-mini được bảo hành 1 năm

- Tất cả các sản phẩm của BELKIN được bảo hành 2 năm, trừ Sạc Không Dây Cho iPhone X/8/8Plus Belkin BOOST↑UP™ F7U027dqWHT Công Suất 7,5W Hỗ Trợ Sạc Nhanh được bảo hành 3 năm và cáp sạc Cáp Sạc Belkin MIXIT↑™ DuraTek™ Sợi Kevlar Siêu Bền 1,2 Mét các loại MICRO USB, TYPE-C và LIGHTNING được bảo hành 5 năm. Một số sản phẩm liên quan đến điện như đế sạc không dây, cốc sạc, pin dự phòng trên hộp có tem bảo hiểm 2500$ sẽ được hưởng chế độ bảo hiểm cháy nổ theo quy định của nhà sản xuất.

· Tất cả các sản phẩm được phân phối bởi Urban City sẽ có chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong suốt thời gian bảo hành nếu lỗi do hãng sản xuất và thỏa mãn các điều kiện bảo hành như mục 2 và mục 2.1 phía dưới.

- Đối với các thương hiệu khác, thời gian bảo hành được ghi cụ thể tại website ở phần Sản phẩm, giá, thời gian bảo hành.....

1.2 Thời gian trả bảo hành:

- Để đảm bảo quyền lợi của Quý khách khi gửi hàng bảo hành, Quý khách vui lòng gửi hàng qua đơn vị chuyển phát để lưu giữ thông tin chứng thực. Khi gửi, Quý khách hàng ghi rõ thông tin, tình trạng sản phẩm và số điện thoại mua hàng và gửi đến địa chỉ 56 Đường số 14 phường  Tân Hưng, Quận 7 Tp HCM để được kiểm tra xử lý. Khi nhận được sản phẩm bảo hành, Urbancity sẽ tiến hành kiểm tra, xử lý và gửi trả hàng trong vòng tối đa 7 ngày kể từ ngày nhận được sản phẩm.

- Thời gian trả bảo hành có thể sớm hơn quy định. Tuy nhiên, trong trường hợp đến thời hạn hẹn trả bảo hành mà chúng tôi chưa có hàng trả, Urban City sẽ tính thêm thời hạn bảo hành cho sản phẩm số ngày quá hạn đó.

- Đối với sản phẩm rơi vào trường hợp cháy nổ và thỏa điều kiện hưởng gói Bảo Hiểm cháy nổ của Belkin sẽ được tiếp nhận và xử lý theo quy định của hãng.

- Trong một số trường hợp bất khả kháng, Urban City và Quý khách hàng sẽ thỏa thuận để tìm được giải pháp tối ưu cho cả 2 bên.

2. Điều kiện bảo hành:

- Các điều kiện bảo hành được tuân thủ theo quy định của hãng

- Thiết bị được bảo hành khi còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng thành công. 

- Sản phẩm nằm trong đơn hàng có thông tin mua hàng trên hệ thống bán lẻ của Urban City (khách hàng mua hàng tại các cửa hàng offline như Cellphone S và Thế Giới Di Động vui lòng liên lạc với nơi mình mua hàng để được bảo hành) và không nằm trong những trường hợp không được bảo hành được liệt kê trong mục 2.1.

2.1 Những trường hợp không được bảo hành:

- Thiết bị hết thời gian bảo hành.

- Không có thông tin mua hàng trên hệ thống bán lẻ của Urban City. Trường hợp sản phẩm từ Sàn thương mại điện tử không đồng bộ thông tin về hệ thống bán lẻ của Urban City, đối tác doanh nghiệp, đại lý,... vui lòng liên hệ trực tiếp người bán hoặc nơi xuất hàng là Kho Tổng tại địa chỉ Hẻm 387 Trần Xuân Soạn Phường Tân Kiểng Quận 7 TP HCM để được tiếp nhận xử lý theo quy trình của Bộ phận Kho Tổng.

- Số seri, mã vạch, thông số kỹ thuật trên sản phẩm bị mờ không đọc được, bị cạo, bị sửa hoặc rách.

- Hỏng do thiên tai, tác động vật lý, hoả hoạn, nguồn điện không bình thường, bị cháy nổ... làm sản phẩm bị biến đổi hình dạng sản phẩm. Trừ các sản phẩm có gói bảo hiểm cháy nổ sẽ được tiếp nhận và chuyển trực tiếp về Hãng.

- Sản phẩm có dấu hiệu đã bị côn trùng cắn,  xâm nhập, điều kiện bảo quản kém.

- Sản phẩm bị rơi, bị va đập, móp, nứt, thủng. Sản phẩm bị lỗi do Quý khách hàng vận chuyển hoặc lắp đặt sai quy cách.

- Hư hỏng được xác định là do lỗi từ phía người sử dụng như vào nước, gãy, đứt,...làm ảnh hưởng đến chất lượng và hiệu quả hoạt động của sản phẩm.

- Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên công ty Urban City.

- Sản phẩm bị nước chảy vào (tất cả các loại chất lỏng nói chung). Đối với các sản phẩm có chuẩn chống nước theo thông tin từ nhà cung cấp đưa ra, Urban City sẽ tiếp nhận và kiểm tra. Nếu lỗi xuất phát từ việc khách hàng ngâm nước hoặc để sản phẩm tiếp xúc với nước quá giới hạn chuẩn chống nước (được công bố thông số chịu nước trên các trang chính thống như Tinhte.vn, TGDĐ.vn), chúng tôi xin từ chối nhận bảo hành.

- Sản phẩm bị đứt ngầm, gãy do tác động từ bên ngoài.

- Trong một số trường hợp bất khả kháng, Urban City và Quý khách hàng sẽ thỏa thuận để tìm được giải pháp tối ưu cho cả 2 bên.

- Đổi - trả vì lý do đánh giá chủ quan từ phía khách hàng như không thích, không hợp, không hay, ....chúng tôi xin từ chối nhận xử lý.

- Quà tặng/hàng tặng kèm/phụ kiện đi kèm không được bảo hành/đổi/trả/quy đổi thành tiền.

3. Hỗ trợ bảo hành:

Đối với sản phẩm được bảo hành, Urban City sẽ hỗ trợ phí vận chuyển 1 chiều/lần gửi bảo hành/sửa chữa.

* Trường hợp sản phẩm không có lỗi, Quý khách hàng vui lòng hỗ trợ phí ship 2 chiều.

4. Liên hệ:

* Quý khách hàng có thể liên hệ Số điện thoại 097 292 1682 trong giờ làm việc để được hướng dẫn gửi hàng bảo hành về cho Urban City hoặc liên hệ khung chat của gian hàng để được hỗ trợ nhanh chóng nhất.

Thời gian nhận bảo hành: Trong thời gian làm việc của Urban City.

*Thời gian làm việc của Urban City:

Quý khách hàng vui lòng liên hệ vào khung giờ dưới đây từ Thứ Hai- Thứ Sáu (trừ các ngày lễ / Tết) để được hỗ trợ nhanh chóng nhất:

Buổi sáng từ 10h đến 12h

Buổi chiều từ 14h đến 18h

5. Thắc mắc, khiếu nại:

Quý khách vui lòng liên hệ: Số điện thoại - 097 292 1682 (trong giờ làm việc), ngoài ra quý khách có thể liên hệ trực tiếp khung chat của gian hàng để được hỗ trợ.

 

Comment (85 comments)
binh-luan

Vinh Nguyễn

04/08/2020

Kích hoạt giúp tôi tai nghe Soul X-shock Msp: Sx15wh Code: H153WH180700763SY SĐT: 0993399998 Thanks!

binh-luan

Nguyễn Ngọc Quân

04/08/2020

Kích hoạt giúp tôi cáp sạc Aukey CB-BAL1 White, code: LLTSN1002708

binh-luan

Trần Đức Mạnh

04/08/2020

Kích hoạt giúp tôi sản phẩm - Pin xạc dự phòng aukey PB-Y36 code 14840751242925925481. Cốc xạc aukey PA-F3 code 14846644335675618056. Cáp xạc type C sang lightning aukey CB-CL1 code -14843258253980033984

binh-luan

Phạm Đức Long

03/08/2020

Kich hoạt giúp tôi sản phẩm: - Sạc Aukey 30W PA-F3, mã code: 60811919905 - Dây cáp C - lightning MFI 1.2m Aukey CB-CL1 Đen, mã code: 0163345000471

binh-luan

Bùi Tâm Nguyên

03/08/2020

Kích hoạt giúp tôi sản phẩm - Pin sạc dự phòng Aukey: Mã SP: PB - Y39, mã code: LLTSN1013152

WRITE YOUR COMMENT:
popup

Số lượng:

Tổng tiền: