KÍCH HOẠT GÓI BẢO HÀNH SẢN PHẨM TẠI URBANCITY
  • 04/042019
  • urbanenabler

KÍCH HOẠT GÓI BẢO HÀNH SẢN PHẨM TẠI URBANCITY

KÍCH HOẠT GÓI BẢO HÀNH SẢN PHẨM TẠI URBANCITY - VGOGO 

Cảm ơn bạn đã chọn mua sản phẩm tại Urbancity. Chào mừng bạn đến với trang kích hoạt bảo hành cho sản phẩm. Thực hiện thao tác kích hoạt để hưởng gói bảo hành chính hãng cùng những ưu đãi đặc biệt cho khách hàng thành viên tại Urbancity.

Bấm ngay vào đây để: 

Chính sách bảo hành

QUY ĐỊNH BẢO HÀNH ĐỐI VỚI CÁC SẢN PHẨM URBAN CITY PHÂN PHỐI
Để phục vụ quý khách ngày càng tốt hơn, công ty chúng tôi thông báo đến quí vị điều kiện bảo hành khi mua hàng tại công ty cổ phần Urban City như sau:

1. Cam kết về thời gian bảo hành:
1.1. Thời gian bảo hành các sản phẩm của Urban City phân phối như sau:
- Tất cả các sản phẩm của AUKEY đều được bảo hành 2 năm
- Tất cả các sản phẩm của PROMATE đều được bảo hành 18 tháng
- Tất cả các sản phẩm của SOUL ELECTRONICs đều được bảo hành 12 tháng
- Tất cả các sản phẩm của X-mini được bảo hành 1 năm
- Tất cả các sản phẩm của BELKIN được bảo hành 2 năm, trừ Sạc Không Dây Cho iPhone X/8/8Plus Belkin BOOST↑UP™ F7U027dqWHT Công Suất 7,5W Hỗ Trợ Sạc Nhanh được bảo hành 3 năm và cáp sạc Cáp Sạc Belkin MIXIT↑™ DuraTek™ Sợi Kevlar Siêu Bền 1,2 Mét các loại MICRO USB, TYPE-C và LIGHTNING được bảo hành 5 năm. Một số sản phẩm liên quan đến điện như đế sạc không dây, cốc sạc, pin dự phòng trên hộp có tem bảo hiểm 2500$ sẽ được hưởng chế độ bảo hiểm cháy nổ theo quy định của nhà sản xuất.
· Tất cả các sản phẩm được phân phối bởi Urban City sẽ có chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong suốt thời gian bảo hành nếu lỗi do hãng sản xuất và thỏa mãn các điều kiện bảo hành như mục 2 và mục 2.1 phía dưới.
- Đối với các thương hiệu khác, thời gian bảo hành được ghi cụ thể tại website ở phần Sản phẩm, giá, thời gian bảo hành.....
1.2 Thời gian trả bảo hành:
- Đối với khách mang sản phẩm đến trực tiếp trung tâm bảo hành sẽ được test tại chỗ và đổi ngay sản phẩm mới 100% nếu sản phẩm bị hỏng do lỗi nhà sản xuất và thỏa mãn điều kiện bảo hành. Trừ các sản phẩm rơi vào tình trạng như sạc chậm, chập chờn,… cần thời gian để test như pin sạc, cáp sạc, cốc sạc sẽ được xử lý và trả hàng trong tối đa 7 ngày kể từ ngày kí nhận sản phẩm.
- Đối với khách hàng ở xa, vui lòng gửi hàng qua đường chuyển phát ghi rõ thông tin tình trạng sản phẩm và số điện thoại mua hàng và đến địa chỉ 56 Đường số 14 phường  Tân Hưng, Quận 7 Tp HCM để được kiểm tra xử lý. Khi nhận được sản phẩm bảo hành, Urbancity sẽ tiến hành kiểm tra, xử lý và gửi trả hàng trong vòng tối đa 7 ngày kể từ ngày nhận được sản phẩm.
- Thời gian trả bảo hành có thể sớm hơn quy định. Tuy nhiên, trong trường hợp đến thời hạn hẹn trả bảo hành mà chúng tôi chưa có hàng trả, Urban City sẽ tính thêm thời hạn bảo hành cho sản phẩm số ngày quá hạn đó.
- Đối với sản phẩm rơi vào trường hợp cháy nổ và thỏa điều kiện hưởng gói Bảo Hiểm cháy nổ của Belkin sẽ được tiếp nhận và xử lý theo quy định của hãng.
- Trong một số trường hợp bất khả kháng, Urban City và Quý khách hàng sẽ thỏa thuận để tìm được giải pháp tối ưu cho cả 2 bên.
2. Điều kiện bảo hành:
- Các điều kiện bảo hành được tuân thủ theo quy định của hãng
- Thiết bị được bảo hành khi còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng thành công. 
- Sản phẩm đã được kích hoạt bảo hành điện tử theo hướng dẫn trên tem thông tin có dán trên hộp sản phẩm hoặc có thông tin mua hàng trên hệ thống bán lẻ của Urban City và không nằm trong những trường hợp không được bảo hành được liệt kê trong mục 2.1.
2.1 Những trường hợp không được bảo hành:
- Thiết bị hết thời gian bảo hành.
- Không có thông tin mua hàng trên hệ thống bán lẻ của Urban City. Trường hợp sản phẩm từ Sàn thương mại điện tử không đồng bộ thông tin về hệ thống bán lẻ của Urban City, đối tác doanh nghiệp, đại lý,... vui lòng liên hệ trực tiếp người bán hoặc nơi xuất hàng là Kho Tổng tại địa chỉ Hẻm 387 Trần Xuân Soạn Phường Tân Kiểng Quận 7 TP HCM để được tiếp nhận xử lý theo quy trình của Bộ phận Kho Tổng.
- Số seri, mã vạch, thông số kỹ thuật trên sản phẩm bị mờ không đọc được, bị cạo, bị sửa hoặc rách.
- Hỏng do thiên tai, tác động vật lý, hoả hoạn, nguồn điện không bình thường, bị cháy nổ... làm sản phẩm bị biến đổi hình dạng sản phẩm. Trừ các sản phẩm có gói bảo hiểm cháy nổ sẽ được tiếp nhận và chuyển trực tiếp về Hãng.
- Sản phẩm có dấu hiệu đã bị côn trùng cắn,  xâm nhập, điều kiện bảo quản kém.
- Sản phẩm bị rơi, bị va đập, móp, nứt, thủng. Sản phẩm bị lỗi do Quý khách hàng vận chuyển hoặc lắp đặt sai quy cách.
- Hư hỏng được xác định là do lỗi từ phía người sử dụng như vào nước, gãy, đứt,...làm ảnh hưởng đến chất lượng và hiệu quả hoạt động của sản phẩm.
- Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên công ty Urban City.
- Sản phẩm bị nước chảy vào (tất cả các loại chất lỏng nói chung). Đối với các sản phẩm có chuẩn chống nước theo thông tin từ nhà cung cấp đưa ra, Urban City sẽ tiếp nhận và kiểm tra. Nếu lỗi xuất phát từ việc khách hàng ngâm nước hoặc để sản phẩm tiếp xúc với nước quá giới hạn chuẩn chống nước (được công bố thông số chịu nước trên các trang chính thống như Tinhte.vn, TGDĐ.vn), chúng tôi xin từ chối nhận bảo hành.
- Sản phẩm bị đứt ngầm, gãy do tác động từ bên ngoài.
- Trong một số trường hợp bất khả kháng, Urban City và Quý khách hàng sẽ thỏa thuận để tìm được giải pháp tối ưu cho cả 2 bên.
- Đổi - trả vì lý do đánh giá chủ quan từ phía khách hàng như không thích, không hợp, không hay, ....chúng tôi xin từ chối nhận xử lý.
3. Hỗ trợ bảo hành:
- Đối với khách hàng ở xa, Urban City sẽ hỗ trợ phí vận chuyển 1 chiều/lần gửi kiểm tra/bảo hành/sửa chữa.
4. Liên hệ:
* Quý khách hàng có thể liên hệ Trung tâm bảo hành Urban City theo địa chỉ: 56 đường số 14 phường Tân Hưng Quận 7, Tp HCM. 
* Đối với khách hàng có địa chỉ ở Hà Nội, có thể liên hệ với văn phòng đại diện của Urban City tại Hà Nội ở địa chỉ: tầng 8 tòa nhà Anh Minh, 36 Hoàng Cầu, Quận Đống Đa - Hà Nội – Hotline: 098 734 3456 Trong điều kiện có sự giới thiệu của trung tâm bảo hành chính. Vui lòng liên hệ Hotline 097 292 1682 để được hỗ trợ giới thiệu.
Thời gian nhận bảo hành tất cả các ngày trong tuần (Trừ chủ nhật và các ngày lễ, tết)
Buổi sáng từ 10h đến 12h
Buổi chiều từ : 14h đến 18h
5. Thắc mắc, khiếu nại:
Quý khách vui lòng liên hệ: Hotline - 097 292 1682

Bấm ngay vào đây để: 

Comment (4 comments)
binh-luan

Lê Thành Đạt

18/07/2019

Sau khi gửi biểu mẫu kích hoạt bảo hành k có phản hồi gì về việc đã kích hoạt bảo hành thành công ạ? Vậy e phải làm gì để biết thông tin bảo hành của sp ạ?

binh-luan

Lu Long

16/05/2019

Tui cũng muốn biết thông tin bảo hành của viên pin tui mua. Mà kích hoạt xong không biết sao luôn. Vui lòng cho xin cách kiểm tra. thanks

binh-luan

Hoàng

16/05/2019

Tôi mua sp pin sạc dự phòng aukey pb xn10 của urbancity trên shopee nhưng vào kích hoạt bảo hành ko nhận được phản hồi?

binh-luan

Manh Thoan

16/04/2019

Xin chào quý công ty. Tôi xin đc hỗ trợ về việc bảo hành sản phẩm cốc sạc aukey và cáp sạc promate mua qua shopee của quý công ty. Tôi đã gửi mẫu đăng ký qua biểu mẫu google nhưng không nhận được thông tin bảo hành điện tử từ quý công ty? Vậy xin cho hỏi làm sao để tôi có thể kích hoạt bảo hành cho sản phẩm đã mua? Xin được hỗ trợ . Tôi xin cám ơn!

WRITE YOUR COMMENT:
popup

Số lượng:

Tổng tiền: